จิกหนุ่ม จีบสาวตามราศี ปกใหม่

155.00฿

เคยไหมที่แอบชอบใครบ้างคน และแอบหวังอยู่ลึกๆ ในใจว่า คงจะดีไม่น้อย ถ้าได้จะรู้ว่าเขา/เธอคนนั้น เป็นอย่างไร และจะเข้ากันได้ไหม หนังสือเล่มนี้ จะช่วยให้คุณจิกหนุ่ม หรือ จีบสาวคนนั้นได้ง่ายขึ้น ขอเพียงแค่คุณสืบรู้ “วัน เดือน ปี เกิด ” ของเขาหรือเธอ ไม่ว่าจะเป็นหนุ่ม/สาว ที่คุณหมายปอง

รวมคำพยากรณ์ทำให้คุณรู้จักคนรอบกายผ่านราศี แถมเป็นคู่มือที่ทำให้คุณเข้าถึงคนที่คุณหมายปองได้ หร้อมเคล็ดลับในการจับหรือจิก เขา/เธอคนนั้นแบบง่ายๆ เนียนๆ แบบว่า…กว่าเจ้าตัวจะรู้ตัวคุณก็มานั่งกลางใจเขา/เธอเข้าแล้ว คุณจะสามารถหยั่งรู้จิตใจและปฏิบัติกับเขา/เธอได้ด้วยความเข้าใจ และนำมาซึ่งความรักที่สมหวัง

หนังสือเล่มนี้คือความลับที่ถูกเปิดเผย…ของสาวนอกกรอบยุคใหม่อย่าง กมลชนก ปานใจ ..เธอว่าไม่ได้ด้วยเล่ห์ ก็ต้องด้วยกลหรือมนตราแห่งราศี ถ้าคุณพร้อมแล้ว อย่ารอช้า เปิดกรุ ความลับของหนังสือ “จิกหนุ่ม จีบสาวตามราศี” มหัศจรรย์แห่งความเชื่อ จากความศรัทธา


ขั้นตอนในการสั่งของ
เลือกหนังสือที่คุณชอบ แล้วคลิ๊กปุ่ม Add to cart คุณจะเข้าสู่หน้าถัดไป

ปล. คลิ๊กไปที่ตัวหนังสือสีชมพูด้านบน เพื่อดูรายละเอียดแต่ละเล่ม
<< Back
Next >>

Out of stock

Description

ดิฉันได้รับหนังสือเล่มนี้ จากญาติที่ฝรั่งเศส ดิฉันมักใช้เล่มนี้เป็นคู่มือเวลาเจอชายหนุ่มที่ดิฉันชอบ มุกจะค่อยๆตะล่อมจนได้รู้ว่าเกิดวันไหนเดือนอะไร แล้วเริ่มอ่านส่วนใหญ่จะตรงมาก ปรกติเป็นคนที่ไม่ค่อยเชื่อเรื่องแบบนี้ แต่เล่มนี้มาแปลกคือจะบอกว่าผู้หญิงหรือผู้ชายที่เราชอบ จะหาเจอได้ที่ไหน และวิธีแบบไหนที่คนเหล่านั้นชอบหรือไม่ชอบ เชื่อหรือไม่ดิฉันไม่เคยพลาด ทำให้ผู้ชายตกหลุมรัก โดยที่เขาคิดว่าเขาเป็นคนเลือก ทั้งๆที่ดิฉันต่างหากที่เลือก ดิฉันใช้เล่มนี้เป็นคู่มือเกือบสิบปี จนดิฉันติดต่อผู้เขียนที่เป็นญาติของดิฉัน ขอเป็นผู้แปล
หนุ่มแบบไหนที่ควรเลี่ยงและมากกว่านั้นคือดิฉันอ่านเล่มนี้เหมือนอ่านตำราเรียน คือมีขีดเส้นใต้ทุกหน้า ถ้าเขาพูดถึงข้อดีของสาวราศีไหน และดิฉันพยายามฝึกให้ตัวเองมีข้อดีแบบสาวราศีนั้น แบบนี้ไม่ว่าจะคุยกับหนุ่มราศีไหน ดิฉันมักรู้วิธีเอาชนะใจพวกเขา เพราะดิฉันรู้วิธีเป็นสาวๆที่พวกเขาชอบ หลายคนบอกว่าเหนื่อยไปไหม ไม่นะไม่เหนื่อแต่สนุกมากมาย และรู้สึกมีพลังพิเศษที่สามารถเสกให้คนตกหลุมรักหรือแกล้งให้เขาเลิกรัก เพราะเรารู้สึกว่าไม่ใช่ หลายต่อหลายปี ดิฉันกลายเป็นกูรูของความสัมพันธ์ แต่ดิฉันยืนยันว่าตัวเองไม่ใช่ผู้รู้ ทั้งๆที่ตลอดเวลาที่ผ่านมาดิฉันไม่เคยมีหนึ่งอาทิตย์ไม่มีแฟน แต่ดิฉันกลับเรียกตัวเองว่าเป็นแม่มดที่ปั่นหัวผู้ชายได้ แนะนำให้คุณซื้อคู่กับเล่มเสกรักให้ปักใจ หรือชุดของขวัญ